หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Mày mò bảng ngọc Fizz mùa 10 với cách chơi, lên đồ cùng khắc chế và kìm hãm

Fizz là một trong vị tướng đi Mid rất là mạnh với được rất nhiều gamer yêu quý, cùng tài năng E của vị tướng này có thể tránh một vài đòn của những vị tướng khác. Fizz dường như dồn sát thương địch thủ chỉ còn một combo của bản thân, đồng thời đi kèm giảm hồi chiêu nhanh lẹ và cơ động thì hắn ta khiến cho địch cần phải lúng túng. Để phát huy nhiều nhất hầu như các tài năng của Fizz khi đại chiến thì gamer phải lên đồ, hiểu cách chơi cùng bảng ngọc hỗ trợ một cách hoàn hảo cùng chuẩn xác.
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Chiến binh quái ngư Fizz mùa 10
Bảng nâng chiêu bài theo cấp Fizz

Cùng Fizz buộc phải tăng khả năng bật múa và né các giải pháp thì người chơi cần nâng cao các chiêu thức theo thứ tự E > W > Q. trước tiên với năng lực Tung Tăng/Nhảy Múa (E) là kĩ năng gây sát thương chính của Fizz, cùng bản lĩnh quét quân nhân nhanh lẹ và mang về sự cơ động cho Fizz. chiêu bài này khiến Fizz trở nên bình an hơn trước các cuộc đi gank và khả năng khống chế, công thủ hoàn mĩ, do đó tăng tối đa chiêu trò này trước tiên cho Fizz là điều rất cần. tiếp sau là kĩ năng W (Đinh Ba Hải Thạch tài năng này giống như tăng lực sát thương cực mạnh bên trên những đòn đánh cùng theo % máu của đối thủ. với tài năng Đâm Lao (Q) giúp Fizz trở nên khá cơ động giữa những pha lao lên tiếp cận mục tiêu của chính mình, sẽ cộng sau cuối. Còn chiêu cuối R (Triệu Hồi Thủy Quái) rồi sẽ đc nâng theo đúng level cho Fizz. Việc nâng cao khả năng theo trình tự để giúp đỡ các bạn cần đến Fizz tác dụng nhiều nhất trong các trận chiến
Nâng cao những chiêu bài của Fizz
Nâng cao những chiêu bài của Fizz
Cách chơi Fizz

Để cần đến Fizz một cách hiệu quả tốt nhất, trong vòng trận chiến giai đoạn đầu round bạn cần phải chủ yếu đi farm lính ở cấp bậc 1 bởi level 1 Fizz khá hèn. Tại giai đoạn này và kỹ năng E người chơi chỉ có khả năng cần dùng để né tránh sát thương khi quân thù công kích. Khi lên cấp bậc 2 game thủ vẫn dùng (E) để tránh mặt tiếp nối rơi xuống cạnh đối thủ để gia công chậm chúng và kích hoạt Đinh Ba Hải Thạch (W) lên để liên tiếp đánh thường gây sát thương rồi rút lui. Sau mỗi lần nâng cao kỹ năng Múa/Tung Tăng (E) rồi sẽ tiêu tốn không ít năng lực hơn khi mức năng lực của Fizz không cao, do đó người chơi hãy kiểm soát điều hành số lượng năng lực của mình. Sau khi dùng kết thúc bật Múa/Tung Tăng (E) bạn rất dễ bị gank do tốn nhiều năng lượng chính vì như thế bạn hãy cố gắng để ý kiểm soát điều hành những chỗ đứng trọng yếu. chúng ta có thể dùng Đinh Ba Hải Thạch (W) chắc là kích hoạt để cần đến khi ăn bộ đội ở trong trụ.

Trong vòng giai đoạn giữa màn bạn hãy ngừng tuy là kiếm tai họa hoặc Quỷ Thư Morello đầu tiên để bổ sung thêm sức mạnh cho Fizz. time này nhảy Múa/Tung Tăng (E) đã đạt đủ cấp bậc với chắc là xóa khỏi một đàn lính nhanh lẹ với có khả năng sử dụng để sống sót các địa điểm khá hay, dẫu thế game thủ chớ nên lạm dụng nó tốn rất nhiều năng lượng. bạn cũng có thể Triệu Hồi Thủy Quái R khi đảo đường Ultimate để gây ức chế, hãy hãy nhờ rằng Triệu Hồi Thủy Quái (R) có phút giây hồi chiêu khá thấp.
Cách chơi hero Fizz
Cách chơi hero Fizz
Giai đoạn cuối ải game thủ hãy cố gắng ẩn náu, tìm kiếm cơ hội để dường như tung một Triệu Hồi Thủy Quái (R) vào đội hình địch thủ để hạ sát đối phương nhanh nhất, tiếp đến dùng nhảy Múa/Tung Tăng (E) để thoát thân tránh bị phản đòn. bạn có thể cần dùng Triệu Hồi Thủy Quái (R để rút lun bởi R có time làm chậm lâu, giải pháp sẽ trình làng về phía sau giúp bạn rút lui được nhanh lẹ cùng bình yên. và bật Múa/Tung Tăng (E) chúng ta có thể lan rộng ra tầm nhìn trong Khu Vực nhanh chóng với bình an bởi E còn chắc là dùng để chạy thử các hang rồng, baron hay bùa bằng phương pháp cần dùng nó vào lần một rồi lại quay ngược về lần 2. Hãy cần dùng đồng hồ mèo ở thời điểm ngay khi dùng nhảy Múa/Tung Tăng (E) để tạo time cho nó hồi lại đợt nữa, giúp đỡ Fizz gia gia tăng bản lĩnh gây sát thương với tồn tại lâu dài hơn.

Các tướng tương khắc và chế ngự Fizz

Với Fizz sẽ ảnh hưởng các tường kìm hãm như Lissandra(khắc chế đường giữa), Diana (dồn sát thương cận đấu cực mạnh), Kayle (khả năng cầm máu, hồi máu cao), Zed (khả năng cấu rỉa máu tốt).

Bên trên đó là những thông tin, lối chơi, trang bị cùng tướng kìm hãm của tướng Fizz chỉ trong Game Liên minh mùa 10. Qua đó hy vọng gamer đọc sẽ sử dụng Fizz 1 cách công dụng nhà dành nhiều chiến thắng trong những cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น