หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Những cầu thủ nào sẽ họp mặt cùng Ronaldo tại Juventus trong mùa chuyển nhượng mới

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Juventus mang về nhiều thắng lợi và sức sống mới cho Bà đầm già. Sắp tới đây, Juventus dự định sẽ mang về nhiều cầu thủ chiến lược hứa hẹn sẽ phối hợp cùng Ronaldo để tạo nên một đội bóng chinh chiến khắp mọi đấu trường.


1. Juventus sẵn sàng chi 65 triệu bảng để sở hữu Rashford

Cầu thủ đầu tiên mà Bà đầm già muốn nhắm đến là Marcus Rashford đang thi đấu cho đội tuyển Anh. Theo truyền thông Anh, Juventus đang rất nghiêm túc trong việc thu hút chân sút trẻ 20 tuổi này của MU.

Rashford là mục tiêu số 1 trong mùa chuyển nhượng sắp tới của Juventus
Cách đây ít ngày, trong trận tranh tài cùng đội chủ nhà TBN tại giải Nations League, Marcus Rashford may mắn được Huấn luyện viên Gareth Southgate cho vào vai đá chính. Rashford đã đáp lại sự kỳ vọng bằng cách thi đấu khá hấp dẫn với một pha kiến tạo cùng một bàn thắng lập công góp công lớn vào thắng lợi thuyết phục với tỷ số 3-2 của Đội tuyển Anh. Sau màn thi đấu ấn tượng đó, Juventus đã ngay lập tức thể hiện sự quan tâm tới chàng cầu thủ này và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trên trời với chàng trai này. Bà đầm già cho rằng Rashford hội tụ những tố chất của một chân sút thành công ở tương lai và xứng đáng trở thành thành viên của Juventus. Nhiều thông tin cho thấy cho rằng Juven có thể nới rộng hầu bao đến 65,000,000 bảng nhằm thu phục Rashford, vấn đề chỉ còn là Manchester United có để cầu thủ đáng sáng giá này ra đi một cách dễ dàng hay không trong khi thời hạn hợp đồng của cầu thủ này từ Qủy đỏ phải đến 2020 mới hết hạn. Tuy nhiên, nếu hợp đồng chuyển nhượng này trót lọt, Rashford có thể trở thành ngôi sao có giá cao xếp thứ 3 ở lịch sử chuyển nhượng Juventus, xếp sau Cristiano Ronaldo với 105,300,000 bảng và Gonzalo Higuain với 81,000,000 bảng.

2. Juventus vung tiền đưa James về phc vụ Ronaldo

Sau Rashford từ Man United, tiền vệ James từ Bayern Munich cũng nằm trong tầm ngấm của Juventus. Cầu thủ người Colombia hiện tại đang thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Hợp đồng này kéo dài 2 năm từ mùa 2017/18. Báo chí Đức cho hay Juventus sẵn sàng chi 70 triệu euro để sở hữu chữ ký của James Rodriguez trong hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ sắp tới. Mùa trước, James thi đấu khá ấn tượng với 8 bàn cùng 14 đường kiến tạo cho Hùm Xám xứ Bavaria trên mọi đấu trường. Sự thể hiện xuất sắc của cầu thủ 27 tuổi góp sức giúp Bayern bay lên đỉnh Bundesliga lần thứ 6 liên tiếp. Đến mùa 2018/19, James tiếp tục giữ vai trò trụ cột của Bayern Munich. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 2 bàn và 1 lần dọn cỗ. Tuy nhiên, có vẻ như Jemes đang gặp rắc rối với vị Huấn luyện viên trưởng Niko Kovac khi tỏ ra bất bình vì không được ra sân trong trận hòa 1-1 với Augsburg cuối tháng 9. Nhận thấy tương lai không mấy thuận lợi của James khi thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Niko Kovac, Juventus ngay lập tức chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ chàng cầu thủ này về thành Turin. Theo nguồn tin từ giới truyền thông Italia, "Lão bà" sẵn sàng chi đến 70 triệu euro để đổi lấy sự góp mặt của tuyển thủ người Colombia. Nếu gia nhập Juventus, James sẽ tái hợp với Cristiano - người đồng đội một thời. Trướcđó, James và Ronaldo là cặp đôi ăn ý khi thi đấu dưới màu áo Real. Cuộc tái ngộ này hiện sẽ giúp Ronaldo như hổ mọc thêm cánh.


James và Ronaldo đã từng phối hợp rất ăn ý với nhau tại Real Madrid
Đồng đội cũ của Ronaldo tại Real cũng nằm trọng mục tiêu của Juventus trong mùa chuyển nhượng mới.
3. Ronaldo thúc dục Juventus chiêu mộ đồng đội cũ Marcelo từ Real Madrid

Vừa chạm chân tới Juventus, ngôi sao Bồ Đào Nha đã bày tỏ mong muốn tái ngộ với đồng đội cũ Marcelo từ Real trong màu áo đội bóng mới Juventus. Tại Real Madrid, CR7 không đơn thân độc mã tạo nên những chiến tích mà bên cạnh đó còn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội, trong đó không thể không kể đến hậu vệ người Brazil Marcelo. Ronaldo và Marcelo là đôi bạn thân thiết tại Real và phối hợp rất tốt với nhau. Đây cũng chính là lý do CR7 phải mở lời yêu cầu Bà đầm già gấp rút chiêu mộ người bạn này về thành Turin chinh chiến cùng mình. Về phía Juventus cũng sẵn sàng đưa ra đề nghị hậu hĩnh trị giá 50 triệu euro cho Real Madrid để có được cầu thủ 30 tuổi. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ chuyển nhượng cầu thủ này khó thành công vì còn nhiều rào cản.


Marcelo cùng Ronaldo là cặp đôi ăn ý tại Real Madrid
Tuy nhiên, nếu như tất cả đều tốt đẹp, nghĩa là bên cạnh siêu sao Ronaldo còn có sự hỗ trợ đắc lực từ cầu thủ đắt giá Marcus Rashford, tiền vệ James cùng hậu vệ Marcelo. Đây được xem là cuộc hội ngộ anh tài hứa hẹn mang nhiều thành công rực rỡ cho Bà đầm già và có sức vùng vẫy khắp các đấu trường túc cầu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น