หน้าเว็บ

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Ronaldo ham sắc bỏ danh hay những cáo buộc thấy người sang bắt quàng buộc lội

Gần đây dấy lên vụ việc siêu sao người Bồ xung quanh những cáo buộc liên quan đến phụ nữ. Mặc dù chưa biết thực hư thế nào nhưng những “sự thật” không biết đúng sai cứ lần lượt phanh phui khiến người ta nghi ngờ rằng những lời buộc tội trên là có căn cứ hay chỉ là “thấy người sang bắt quàng buộc tội”

1. Ronaldo hiếp dâm – thực hư thế nào

Những ngày vừa qua là khoảng thời gian tồi tệ với siêu sao Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo khi bị người phụ nữ mang tên Kathryn Mayorga cáo buộc tội hiếp dâm, và đặc biệt hơn khi sự việc đã xảy ra 9 năm. Kathryn Mayorga là một phụ nữ 34 tuổi mang quốc tịch Mỹ đã dọa sẽ đưa vụ việc ra tòa nếu Ronaldo không giải quyết ổn thỏa. Scandals này gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha, hàng loạt nhãn hang lớn sẵn sàng hủy hợp đồng quảng cáo đắt gia với anh, đồng thời giá cổ phiểu của đội chủ quản Juventus cũng giảm thậm tệ.
Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm một người mẫu quán bar

Trên mạng xã hội, thủ quân Juventus dứt khoát phủ nhận những tin đồn xoay quanh vụ việc hiếp dâm. Trong khi đó, theo một thông tin từ Mỹ, trong một tuyên bố mới nhất từ vị luật sư của siêu sao Ronaldo lại đưa ra rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha này đã có dính líu tới Kathryn nhưng qua llaijtheo nguyên tắc hoàn toàn tự nguyện. Điều này hoàn toàn sai lệch với nội dung tố cáo hành vi đồi bại của siêu sao 33 tuổi. Theo một nguồn tin từ tờ Spiegel, người phụ nữ này làm nghề người mẫu ở quán bar. Trong cuộc hội thoại hòa giải 9 năm trước Kathryn từng nói: "Vì họ đã nói những điều tồi tệ. Họ cố vu cho tôi là gái điếm, chỉ vì tôi làm nghề người mẫu quán bar".

2. Những màn cáo buộc “a dua”

Khi cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo với người phụ nữ gốc Mỹ 34 tuổi vẫn chưa dứt thì anh chàng còn nhận thêm rắc rối khi luật sư của Mayorga tiết lộ có thêm 3 cô gái tố cáo bị CR7 xâm hại trong quá khứ. Một chi tiết rúng động khác cũng được tiết lộ, đó là vụ việc Ronaldo có quan hệ tình dục với một vũ công múa bụng 17 tuổi. Hiện tại Cảnh sát Las Vegas (Mỹ) đã xác nhận vào cuộc, họ cho biết sẵn sàng điều tra và cần phải lắng nghe những lời giải thích từ phía Ronaldo. Đáng lưu ý, cảnh sát Las Vegas còn tiết lộ vào tháng 6/2009, họ đã nhận được đơn tố cáo của Mayorga, thời điểm đó cô từ chối nêu tên kẻ hãm hiếp mình và chọn giải pháp nhận tiền để đổi lấy sự "im lặng".

Ronaldo bị cáo buộc hiếp dâm 3 phụ nữ khác ngoài Kathryn Mayorga
Xâu chuỗi lại các sự việc ta thấy dường như có một âm mưu đằng sau chuỗi sự việc không mấy tốt đẹp này. Rõ ràng, câu chuyện đã xảy ra 9 năm nhưng đến nay mới được đưa ra ánh sáng. Và nếu đây không phải là một vụ hiếp dâm mà là “sự đồng thuận” thì sẽ trở thành một vụ vu khống. Việc đổi trắng thay đen chỉ khác nhau ở một lời nói và dễ dàng gây nên những thiệt hại không đáng có cho siêu sao ở giai đoạn đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Và nếu đây chỉ một sự giật dây để tung hỏa mù thì ai sẽ là người đứng sau?

3. Kẻ giật dây – hèn và thủ đoạn nhưng không dễ đạt được mục đích
Những thông tin bất lợi với Ronaldo liên tục xuất hiện, thế nhưng siêu sao của Juventus vẫn tỏ ra khá bình thản. Mới đây nhất, Cristiano Ronaldo tiếp tục lên tiếng phủ nhận cáo buộc. Đáp trả nhẹ nhàng nhưng rất đanh thép, Ronaldo cho biết: "Tôi biết mình vô tội. Bởi vậy tôi rất bình tĩnh trước những cáo buộc về bản thân".
Cristiano Ronaldo - bình tĩnh trước những Scandals mới là bản lĩnh của một siêu sao

Siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha cũng đã cùng luật sư của mình chuẩn bị những phương án “phòng thủ”. Gia đình và bạn bè luôn đứng về phía anh và đã lên tiếng kêu gọi sự đồng lòng trả lại công lý cho anh. Cho đến thời điểm hiện tại, nhờ bản lĩnh vượt qua những scandals của mình, Ronaldo vẫn giữ vững bình tĩnh, phong độ trên sân tập và cả trong những trận thi đấu. Đó mới là

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น