หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Đứng top tướng trinh sát làm mưa làm gió Liên quân di động mùa 8

Có khá nhiều tiêu chí phụ trợ bạn chọn lựa vị tướng cân xứng, trong vòng hàng trăm vị tướng không giống nhau mà game nhóm Trò chơi Liên quân Mobile triển lẵm.

Có thể dựa trên giới tính, ngoại hình, độ ngầu, độ make up của những chiêu trò,...Tuy vậy, hầu hết bạn cũng muốn chọn lựa cho chính bản thân vị tướng đc cả các người khác ái mộ.

Chính vì thế, những tướng đc người chơi chấm điểm tối đa cũng ngày một xếp lớn hơn trên bảng xếp hạng. Cũng từ đó mà lại càng dễ đc game thủ chọn lựa hơn.

Dù sao thì cũng vì điều này tốt điều khác mà những vị tướng như trên đc rất nhiều người thương yêu. chính vì như vậy mà người chơi cũng nên thử qua, biết đâu lại kiếm được cho mình một vị tướng chấp nhận bắt đầu.

Dưới đây là 4 vị tướng trinh sát được game thủ thương yêu nhất chỉ trong Liên quân Mobile mùa 8.
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng đã mắt
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng đã mắt
Quillen

Nổi bật và ngoại hình hờ hững, cùng chiếc "Gươm ánh sáng" quả khổ gắn trên tay cần, Quillen toát lên sự nguy hiểm cá biệt của một vị tướng sát thủ.

Vị tướng này ngoài sát thương cực mạnh, còn có tốc độ dịch rời xuất xắc và bản lĩnh tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện linh động. Theo hoạch toán của Garena dế yêu, chỉ sau 2 tuần được tung ra, Quillen đã đạt tỷ lệ win lên tới mức 56,3%.

Cùng bản lĩnh tạo nên sát thương vật lý khủng, Quillen chắc là âm thầm tiếp cận địch thủ từ phía sau rồi ra mắt các đòn chí mạng khiến cho đối phương trở tay không kịp.

Bởi vì độ nguy hiểm như vậy nên Quillen rất phù hợp cho các chiến dịch hạ sát tướng kẻ thù.

Tựu chung lại, Quillen hội đầy đủ những yếu tố để đc gamer hâm mộ với liên tiếp chọn. chắc rằng nhiều người cũng đã chọn lựa đây làm vị tướng “tủ” của bản thân, trong đó có lẽ có cả bạn - người đang đọc bài này.

Airi

Tướng Ninja rồng Airi che giấu gương mặt mình sang một tấm vải che, điều thường trông thấy ở những Nin-Ja. dù các người thiết kế tài tình của Liên quân Mobile vẫn khiến Airi toát lên được một vẻ nào đó vừa quyến rũ xen lẫn...chết chóc.

Theo hoạch toán, kể từ khi xuất hiện, Airi luôn luôn nằm trong top những vị tướng có kết cuộc cân bằng nhất, với tỷ lệ chiến thắng ở mức 52,3% gia hạn trong vô số nhiều tháng trời.

Bạn dạng thân là nữ nhi, Airi khá mong manh ở thời đoạn đầu trò chơi. dẫu thế nếu đổi mới với trang bị đồ đúng cách dán, Airi sẽ tương đối mạnh ở thời đoạn giữa nhất là trong những trận chiến giáp lá cà bán lẻ. tuy nhiên về cuối round vị tướng này lại tỏ ra đuối sức.

Nói theo cách khác, Airi là một trong những vị tướng rất đặc điểm, mạnh nhưng không hoàn mĩ. vì thế bắt buộc cần trình độ và bản lĩnh kiểm soát, phân phối sức hài hòa từ game thủ.
Ngộ không tồn tại hình ảnh bên ngoài vô cùng “chất chơi” chỉ trong Liên quân di động
Ngộ không tồn tại hình ảnh bên ngoài vô cùng “chất chơi” chỉ trong Liên quân di động
Ngộ Không

Người dũng sĩ "quốc dân" của ba lô thế hệ trẻ - Ngộ Không - dĩ nhiên giật một suất chỉ trong mọi list "được thương mến nhất". dù, không chỉ là về việc có tiếng của hero gốc, Ngộ Không trong vòng Liên quân Mobile chắc chắn là một trong vị tướng sát thủ rất đáng để gờm.

Về bản chất, Ngộ Không là một trong tướng chơi sỹ, chính vì như vậy không hề lanh lẹ, linh động bằng những vị tướng sát thủ thực thụ. tuy vậy vị tướng này lại gồm có đặc trưng riêng rất cân xứng để chiến theo sang trọng sát thủ. gây chú ý trong những số ấy là khả năng dồn sát thương, tạo ra những vố "một gậy dead ngay" rất đáng sợ.

Càng về cuối round, Ngộ Không càng phát huy được sức mạnh của chính mình, nhất là khi đc lên đồ đầy đủ, chuẩn xác. vì thế phân tích với học tập phương thức sử dụng Ngộ Không chuẩn mực là bạn đã sở hữu trong vòng tay một vị tướng rất đa zi năng, vừa mạnh như chơi sỹ, vừa lanh lẹ như trinh sát.
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được yêu thích ở mùa 8 Trò chơi Liên quân Mobile
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được yêu thích ở mùa 8 Trò chơi Liên quân Mobile
Kriknak

"Dị hợm" nhất chỉ trong list 4 vị tướng ngày hôm nay là Kriknak. hình dạng gớm ghiếc của một nhỏ bọ cánh cứng đầy đủ làm đối thủ phát sợ cả trước khi dính phải đòn của chính nó.

Tuy là Kriknak lại rất được những gamer yêu mến với cần dùng liên tiếp. Kriknak Chưa hẳn là quá mạnh, song vẫn giống như là cơn ác mộng và bất cứ tướng xạ thủ giỏi pháp môn sư nào bị nó tấn công.

Phương pháp nguy hại, gây sát thương nhiều nhất của Kriknak là Ấu trùng quỷ, nếu dựa trên với trang bị Áo choàng băng giá rồi sẽ phân thành một "cặp bài trùng" lợi hại nhất cho Kriknak nhờ "công cường, thủ chặt".

Bên trên đó là 4 vị tướng trinh sát đc thương mến hàng đầu của Trò chơi Liên quân Mobile mùa 8. hi vọng các bạn sẽ chọn lựa cho chính bản thân mình được vị tướng ưng ý nhất để thử sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น